Monday, November 14, 2011

Mang Kanor the Bliss Scandal.

 Bliss Scandal :
 Episode 1.
          Sigurado narinig niyo na ang scandal na ito na pinagbibidahan ng walang iba kundi si Mang Kanor. Narinig ko lang itong scandal na ito sa mga blogsites at forum di ko muna pinansin. Hanggang nalaman ko nalang sa mga forums na bigla nalang naging instant celebrity c Mang Kanor. Kaya i.ginagoogle ko ang Mang Kanor Scandal at doon ko nalaman na kaya naman pala sikat ito si Mang Kanor, Eh, ang ganda pala ng babae na kinantot niya kaya nasabi ko na ibang klase rin ang gayuma ng matandang ito. Gayuma or Bayad sabi sa mga ibang blog ang babae pala na kinantot ni Mang Kanor ay isang bayaran.. Sayang ang babaeng yun maganda pa naman sana.
                Ganun talaga ang buhay pagnahihirapan na sa buhay gagawin nalang ang lahat kahit puri man ang kapalit bastat may magagamit lang sa pang.araw2. Di natin alam kung ano ang tunay na dahilan kung bakit nagawa ng babaeng you ang ganitong klase ng gawain di natin alam kung ano ang tunay na dahilan.
UPDATED PICTURES:
Click Red colored  to View Mang Kanor.                     Click Red colored to View the Girl(Kinantot Kanor)
Mang Kanor Click me                     The Pretty Girl of Kanor

     Jackpot si Mang Kanor tinalo niya pa niya c Hayden Kho feat Katrina Halili, Maricar Reyes, siguro ang gara na ni Mang Kanor dahil sikat na siya.. Sikat nga siya pero ang pamilya niya ay hiyang hiya naman sa mga ginagawa niya. Sa babae naman na kinantot ni Mang Kanor sayang ka ganda pumanaman pero sinayang mulang ang ganda mo. Alam na ng ibang tao ang pangngalan ng girl dahil sikat na siya. Magbago kana habang my panahon pa. Ika nga sa Bisaya(Basta Igat Sikat).. Hanggang dito nalang iba talaga ang pinoy kahit ano di nagpapahuli. (Try niyo nalang i.search sa google kung gusto niyong manu.od ng scandal ni Mang Kanor).

Para sayo ang Kantang Ito:

No comments:

Post a Comment